ReadyPlanet.com
dot

dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 5 คน
dot
dot

dot
สมาชิกใหม่ขณะนี้ คน


ตะแกรงเหล็กฉีกสตีลเมทัล
http://www.smlaudit.com/SMLaudit.html


บริการตรวจสอบบัญชีและภาษีอากร

 

ขอบเขตงานบริการตรวจสอบบัญชี ท่านจะได้รับบริการดังต่อไปนี้

1.  ตรวจสอบบัญชี-งบการเงินโดยทีมงานผู้สอบบัญชีรับอนุญาตที่ได้มาตรฐาน โดยจะปฏิบัติงานตรวจสอบตามมาตรฐานการสอบบัญชีที่รับรองทั่วไป โดยใช้วิธีการทดสอบรายการบัญชี  ระบบควบคุมภายในและการเปิดเผย ข้อมูลงบการเงิน  ประเมินความเหมาะสมของหลักการบัญชีที่กิจการใช้   รวมทั้งประมาณการเกี่ยวกับรายการทางการเงินที่เป็นสาระสำคัญ

 

2.  เสนอข้อสังเกตต่อผู้บริหาร  การตรวจสอบมิได้มีวัตถุประสงค์ที่จะหา    ข้อผิดพลาดทางการบัญชี  หรือการทุจริตในเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามผลการตรวจสอบอาจจะชี้ให้เห็นถึงข้อผิดพลาดหรือการทุจริต ในบางเรื่องได้  ทั้งนี้สำนักงานจะเสนอข้อสังเกตต่อผู้บริหาร  เพื่อให้ทราบถึง ข้อบกพร่องในการควบคุมภายในทางบัญชีที่สำคัญ  ซึ่งได้พบในระหว่าง ปฏิบัติงานตรวจสอบบัญชี

 

3.  วัตถุประสงค์ของการตรวจสอบก็เพื่อให้สามารถแสดงความเห็นในรายงาน  การสอบบัญชีว่า  งบการเงินแสดงฐานะผลการดำเนินงานโดยถูกต้องตามที่ควรในสาระสำคัญ  ตามนโยบายการบัญชีที่รับรองทั่วไปหรือไม่  เพียงใดความเห็นของผู้สอบบัญชีจึงขึ้นอยู่กับผลของการตรวจสอบ  หากต้องเสนอ   รายงานเป็นอย่างอื่น  สำนักงานจะเรียนชี้แจงถึงเหตุผลข้อเท็จจริงก่อน เสนอรายงานการสอบบัญชี

 

4.  บริการยื่นงบการเงิน  พร้อมจัดเตรียมรายละเอียดประกอบการยื่นงบการ  เงินตามกำหนด  ได้แก่  สปช.3 , สำเนารายชื่อผู้ถือหุ้น ( บอจ.5 ) นำส่งต่อกระทรวงพาณิชย์